Kết quả tìm kiếm cho "kỷ niệm"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 25498
Bình minh lên, chợ nổi Long Xuyên, phường Long Xuyên hoạt động náo nhiệt bởi người mua, người bán trên dòng sông Hậu. Mùa nước nổi là thời điểm thu hút du khách đến chợ tham quan, chụp ảnh lưu niệm trên sông.
Từ những mẻ bánh thất bại đến sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao, hành trình kinh doanh của bà Cái Thị Dính, ngụ ấp Bào Môn, xã An Biên là minh chứng sống động cho ý chí, sự khéo léo và đam mê của phụ nữ nông thôn.
Trong bối cảnh chuyển đổi số toàn diện, an ninh mạng đang trở thành yếu tố sống còn để đảm bảo sự phát triển bền vững, bảo vệ chủ quyền quốc gia và quyền lợi của tổ chức, cá nhân. An ninh mạng không còn là lựa chọn, mà là điều kiện bắt buộc trong quá trình chuyển đổi số quốc gia.
Giữa nhịp sống hiện đại, vẫn có những người trẻ chọn dừng lại để lắng nghe tiếng thì thầm của quá khứ. Từ những thao tác nhỏ như búi tóc, cài trâm đến mặc cổ phục, “Việt sắc giai nhân” - chuỗi hoạt động trải nghiệm văn hóa do nhóm Chiêu Minh Các tổ chức, đã mang đến cho người trẻ một cách chạm vào văn hoá Việt bằng tất cả sự tinh tế và yêu thương.
Tặng hoa là hành vi giao tiếp cực kỳ hiệu quả trong nhiều trường hợp như bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn hay hối lỗi, văn hóa tặng hoa bắt đầu từ khi nào?
Căn cứ các nhiệm vụ của Chính phủ theo quy định của Hiến pháp, chiều 20/10, tại Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình trình bày Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2021-2026 của Chính phủ. Báo Nhân Dân trân trọng giới thiệu nội dung báo cáo.
Ngày 20/10, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2025).
Sáng 20/10, tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 và 5 năm 2021-2025; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026.
Mở cửa tuần giao dịch mới, vàng miếng SJC tăng nhẹ ở chiều mua nhưng giữ nguyên chiều bán, chênh lệch mua - bán ở mức 1 triệu đồng/lượng.
Triển lãm tranh cổ động kỷ niệm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên
Trong vài năm trở lại đây, thị trường nước hoa tại Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ: Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm mùi hương phù hợp, mà còn muốn cá nhân hóa trải nghiệm hương thơm theo phong cách của riêng mình.
Quảng cáo ngày nay đã và đang dần vượt ra khỏi phạm vi của những chiến dịch thương mại thuần túy, để trở thành phương tiện truyền thông định hướng giá trị và thúc đẩy các chuẩn mực xã hội tích cực.